Vòng dây may mắn đá thạch anh tím – mệnh Hỏa, Thổ

299.000 VND

Vòng dây may mắn đá thạch anh tím

Hợp mệnh: Hỏa, Thổ

Kích thước: Free size

còn 9999 hàng

Mô tả

Rate this product

Vòng dây may mắn mix đá thạch anh tím thiên nhiên – hợp mệnh Hỏa, mệnh thổ

Vòng dây may mắn đá thạch anh tím làm từ đá thiên nhiên mang nhiều năng lượng. Phong thủy Natu cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm đá thiên nhiên, cam kết không phải đá nhân tạo, bột đá, đá nhuộm, đền tiền 111 lần nếu phát hiện không đúng.

Vòng dây may mắn đá thạch anh tím được làm thủ công, với sợi dây mix cùng viên đá thạch anh tím vừa có tính thời trang lại mang nguồn năng lượng tốt lành cho người đeo.

Ý nghĩa đá thạch anh tím

Vòng dây may mắn đá thạch anh tím - mệnh Hỏa, Thổ

Vòng dây may mắn đá thạch anh tím – mệnh Hỏa, Thổ

– Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, căng thẳng. Mang vòng tay đá thạch anh tím hoặc những vật phẩm từ thạch anh tím sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. giúp bạn bớt căng thẳng và áp lực, giúp cho tinh thần thoải mái hơn..
-Tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung: Thạch anh tím có năng lượng cực mạnh, vì vậy chúng sẽ giúp người đeo cả thiện và tăng cường trí nhớ cũng như tăng khả năng tập trung. Hãy đeo đá thạch anh tím nếu bạn đang có những kỳ thi quan trọng, tin rằng kết quả sẽ tốt hơn, đặt vật phẩm phong thủy natu đá thạch anh tím trên bàn học cũng giúp tiếp thu và dễ thuộc bài hơn.
– Đặt quả cầu bằng đá thạch anh tím ngay cửa sổ nơi đón ánh mặt trời để căn nhà luôn có năng lượng dương dồi dào, và nếu ánh trăng chiếu vào sẽ giúp những người trong gia đình yên tĩnh, tĩnh tâm hơn.
– Chống lại ma thuật: những vật phẩm đá thạch anh tím có tác dụng trừ tà, chống thôi miên, trộm cướp.
Đá thiên nhiên Natu ở trong lòng đất hàng triệu năm, vì vậy chúng mang năng lượng mạnh có tác dụng trừ tà. Ngày xưa, những pháp sư mang đá theo để chống ma quỷ và những thế lực tà ác. Ngày nay, đeo vòng đá thạch anh, dây chuyền thạch anh tím để ngăn ngừa những điều không may như bỏ bùa, lừa gạt, thôi miên. Giữ tâm lý vững vàng.

Vòng dây may mắn đá thạch anh tím - mệnh Hỏa, Thổ

Vòng dây may mắn đá thạch anh tím

Ý nghĩa vòng dây may mắn đá thạch anh tím

– Mang đến bình an, may mắn: Năng lượng dồi dào từ thạch anh tím hỗ trợ gột rửa những tác nhân xấu trên cơ thể cũng như tâm hồn, mang lại sự bình an.
– Mọi sự suôn sẻ, từ những mối quan hệ, gia đình đến công việc.
Đặt quả cầu thạch anh tím đá tự nhiên ở góc Đông Bắc phòng học để kết quả học tập tốt hơn, để ở góc Đông Nam để tăng cường tình cảm gia đình, vợ chồng.
– Đặt quả cầu phong thủy thạch anh tím ở bàn làm việc, cuối hành lang trong nhà hoặc ở lối đi để nạp khí thu tài, gia tăng tài vận.
– Giữ bình tĩnh, tập trung và hòa nhã hơn. Ngồi thiền kết hợp cùng đá phong thủy để loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, nhập thiền thuận lợi hơn. Những người nóng tính cũng có thể đeo vòng đá phong thủy để hạn chế những cơn giận, bình tĩnh hơn.

hong thủy Natu – chuyên các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên .
Hotline : 0982969056
Địa chỉ : 9/3 Võ Trường Toản, Bình Thạnh
Tư vấn phong thủy 24/24 :https://m.me/VatPhamPhongThuy.Natu

Follow Fanpage để nhận được những thông tin mới nhất.

PHONG THỦY NATU – CAM KẾT ĐÁ TỰ NHIÊN 100%

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI – ĐỀN TIỀN GẤP 5 LẦN NẾU PHÁT HIỆN KHÔNG PHẢI ĐÁ TỰ NHIÊN

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng dây may mắn đá thạch anh tím – mệnh Hỏa, Thổ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng bình luận